cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Sony PlayStation จัดโปรโมชั่น “GREAT SAVINGS!” เสนอดีลเด็ดส่วนลดเครื่องเกม PlayStation 5 ชอปคุ้มกว่าในเดือนสิงหาคมนี้

PlayStation ขอส่งต่อโปรโมชั่นดี ๆ ระหว่างวันที่ 18 – 31 สิงหาคม ให้ผู้เล่นซื้อเครื่องเกม PlayStation 5 พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 1,700 บาท ผ่านทางตัวแทนจำหน่าย PlayStation Authorized Dealers ทุกสาขาทั่วประเทศ

ปี 2023 นี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องเกม PlayStation 5 มีเกมมากมายให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นเกมยอดนิยมที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Hogwarts Legacy และ Final Fantasy XVI รวมไปถึงเกมที่เสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงอย่าง Horizon Call of the Mountain, Gran Turismo 7 และ Resident Evil Village บนเครื่อง PlayStation VR2 เฮดเซ็ทเสมือนจริงใหม่ล่าสุดของ PlayStation

โซนี่พร้อมสานต่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับคอมมิวนิตี้ PS5 ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงในด้านการให้บริการสมาชิก PlayStation Plus ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น แคตตาล็อกเกมทั้งเก่าและใหม่หลายร้อยเกมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีเกมใหม่ที่ทุกคนรอคอยซึ่งกำลังจะเปิดตัวในปีนี้อย่าง Marvel’s Spider-Man 2, Assassin’s Creed Mirage และ EA Sports FC 24

โปรโมชั่น GREAT SAVINGS! ส่วนลดเครื่องเกม PlayStation 5 สามารถซื้อได้ผ่านทางร้านค้าที่ร่วมรายการ (ดูร้านค้าต่าง ๆ ที่ร่วมโปรโมชั่น https://www.playstation.com/local/retailers/) โดยสินค้าที่ร่วมรายการจะประกอบไปด้วย

เครื่องและอุปกรณ์เสริม

เกม

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved