cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Ragnarok Landverse ปรับสมดุลคลาส 1 เอาใจผู้เล่นใหม่ เตรียมพบกับคลาส 2-2 อาชีพแรก Monk

  • Ragnarok Landverse ปรับสมดุลคลาส 1 ให้ง่ายต่อการเปลี่ยนอาชีพ
  • ผู้เล่นคลาส 1 ที่เลเวล 10 สามารถเปลี่ยนอาชีพได้ทันที
  • คลาส 2-2 อาชีพแรกคือ Monk นักบุญสายบู๊
  • เพิ่มดันเจี้ยน Endless Tower 100 ชั้น
  • กิจกรรม Race to 99 แข่งขันเลเวลสูงสุด
  • โปรโมชั่น Starter Pack 2-2

เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่ท็อปฟอร์มของ “Ragnarok Landverse” จริง ๆ เพราะทาง Gravity และ Maxion ได้ทำการยกระดับความมันส์ ในการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ เพื่อปรับสมดุลเกมใหม่เอาใจผู้เล่นให้มันส์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การปรับบาลานซ์ของคลาส 1 ในช่วงต้นเกมให้ง่ายต่อการเล่น และ การเพิ่มคลาส 2-2 อาชีพแรกของเกมอย่าง Monk นักบุญสายบู๊ เข้าสู่โลก ROL อีกทั้งยังอัปเดตกิจกรรมใหม่ ๆ เข้ามาอย่าง Endless Tower หอคอย 100 ชั้น, กิจกรรม Race to 99 แข่งแย่งชิงที่ 1 ของเซิร์ฟ และโปรโมชั่นเติมเงินอีกมากมายที่เตรียมขนมาให้เหล่านักผจญภัยได้สนุกเพลิดเพลินไม่รู้จบ

Job Change Class 1 2023 Rework คือการปรับสมดุลของผู้เล่นใหม่ที่ต้องการจะเปลี่ยนอาชีพในคลาส 1 ให้ง่ายต่อการเปลี่ยนอาชีพยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นใหม่ที่ทำการเก็บเลเวลใน Training Ground จนถึง Job Lv.10 จะสามารถคุยกับ NPC ใน Training Ground แล้วเลือกอาชีพใน Class 1 ที่อยากเล่นได้เลยทันที ไม่จำเป็นต้องทำเควสเปลี่ยนอาชีพคลาส 1 อีกต่อไป โดยเมื่อเปลี่ยนอาชีพเสร็จตัวละครของผู้เล่นจะถูกเด้งไปเมือง izlude ทันที ถือว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นนั่นเอง

Ragnarok Landverse ปรับสมดุลคลาส 1 เอาใจผู้เล่นใหม่ เตรียมพบกับคลาส 2-2 อาชีพแรก Monk

หลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดโหวต “คลาสที่ใช่ อาชีพที่ชอบ” ที่อยากให้มีในเซิร์ฟ Landverse ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้ได้มีผลประกาศออกมาแล้วว่า คลาส 2-2 อาชีพแรกที่ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ “Monk” นักบุญสายบู๊ที่มากับคอมโบอันรุนแรง พร้อมที่จะใส่เดี่ยวทุกอาชีพแล้ววันนี้

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ได้ทำการโหวตสูงสุดของทั้ง 2 เซิร์ฟ ยังได้รับของรางวัลสุดเท่อย่าง “C Test Subject Aura White” ไปครอบครองอีกด้วย

Ragnarok Landverse ปรับสมดุลคลาส 1 เอาใจผู้เล่นใหม่ เตรียมพบกับคลาส 2-2 อาชีพแรก Monk

“พวกเราสำรวจเจอหอคอยที่แท้จริง ที่พวกเจ้าเคยลงน่ะมันแค่จมน้ำไปแล้ว ลองมาสำรวจข้ามั้ย ดูน่าสนใจกว่าเจ้าหอคอยผุๆ อันเก่าอีก” เสียงเพรียกจากพวกมอนสเตอร์กำลังคืบคลานมาหาเหล่านักผจญภัย ชวนให้ไปลองของกันได้ที่ Memorial Dungeon Endless Tower ดันเจี้ยนที่นักผจญภัย สามารถพาปาร์ตี้ของตัวเองเข้ามาลุยกันได้แบบเป็นการส่วนตัว นั่นก็หมายความว่าในดันเจี้ยนนี้จะไม่มีใครอื่นนอกจากปาร์ตี้ของเราเท่านั้น เพื่อน ๆ จะได้รับความสนุกจากการต่อสู่กับมอนสเตอร์ตามชั้นต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่

ข้อควรรู้สำหรับ Memorial Dungeon Endless Tower

  • ผู้เล่นต้องมีเลเวลมากกว่า 50 ขึ้นไปจึงจะสามารถเข้าดันเจี้ยนได้
  • มอนสเตอร์ทุกตัวจะไม่ดรอปการ์ด ไอเทม Lootbox ยกเว้นบอส MVP จะมีโอกาสดรอปการ์ดเพียงเล็กน้อย
  • มอนสเตอร์ทุกตัวจะให้ EXP เต็ม โดย Exp penelty จะไม่ส่งผลกับ Memorial Dungeon นี้
  • ไม่มีการจำกัดการใช้ไอเท็ม แม้ว่าไอเท็มที่ใช้ทักษะที่ถูกจำกัดอย่างใดอย่างหนึ่งจะล้มเหลว (เช่น Fly Wing) การใช้ไอเทม Token of Siegfried ในร้านค้า Kafra ยังคงสามารถทำได้ภายในดันเจี้ยน
  • ไม่สามารถสร้าง memorial dungeon instance ได้ในช่วง 6 ชั่วโมงก่อน War of Emperium จนกว่า War of Emperium จะสิ้นสุดลง

เมื่อฆ่ามอนเตอร์ในชั้นนั้นทุกตัว จะได้รับ Reward ในแต่ละชั้นแตกต่างออกไป (ได้ทุกคนในปาร์ตี้)

Landverse Version จะไม่ให้ Ashes of Darkness เพื่อให้ข้ามชั้นอีกต่อไป ผู้เล่นจะต้องลงตั้งแต่ชั้นแรก

Ragnarok Landverse ปรับสมดุลคลาส 1 เอาใจผู้เล่นใหม่ เตรียมพบกับคลาส 2-2 อาชีพแรก Monk

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม Race to 99 แข่งปั้น พิชิตฝันนักผจญภัยที่อยากขึ้นเป็นอันดับ 1 แห่งเซิร์ฟ ผู้เล่นแต่ละอาชีพใน คลาส  2-2 ที่ถึงเลเวล 99 ก่อนใครในเซิร์ฟจะได้รับ C No.1 (Upper) หลุดหล่อเท่เพื่อโชว์ในโลกรู้ว่าคุณคือ No.1 ของจริงไปครอง

Ragnarok Landverse ปรับสมดุลคลาส 1 เอาใจผู้เล่นใหม่ เตรียมพบกับคลาส 2-2 อาชีพแรก Monk

นอกจากนี้ ROL ยังขนกิจกรรมโปรโมชั่นเอาใจคนที่รอเล่น คลาส 2-2  อย่างโปรโมชั่น Starter Pack 2-2 มาให้ผู้เล่นได้ฟาร์มกับแบบชิล ๆ ถึงที่อีกด้วย โดยผู้เล่นจะสามารถซื้อได้เฉพาะตัวละครที่สร้างขึ้นหลังวันที่ 11 December 14.00 เท่านั้น (ซื้อได้ 3 ครั้งต่อ 1 ID)

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved