cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว The Gentlemen ซีรีส์ วงการอาชญากรใส่สูท เข้าแล้วออกยาก

The Gentlemen ซีรีส์ ควรดูหรือไม่ดู

  • ซีรีส์สร้างจากหนังว่าด้วยวงการอา๙กรใต้ดินที่แต่งตัวดูดีภูมิฐาน
  • เอาเพียงบางองค์ประกอบของหนังมาใช้เท่านั้น
  • ความยียวน ความกวน และสเน่ห์ของโลกใต้ดินยังอยู่ครบ
  • เป็นซีรีส์ที่สนุก ดูเพลินเลย
  • ให้คะแนน 7.5/10

The Gentlemen เป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายในปี 2019 เรื่องราวเกี่ยวกับโลกอาชญากรใต้ดินที่แต่งตัวดูดีภูมิฐาน กำกับโดย Guy Ritchie และเขาได้นำเรื่องราวของ The Gentlemen มาดัดแปลงเป็นเวอร์ชันซีรีส์นี้นี่แหละ

รีวิว The Gentlemen ซีรีส์ วงการอาชญากรใส่สูท เข้าแล้วออกยาก

เรื่องย่อ

เมื่อเอ็ดดี้ได้รับมรดกจากคุณพ่อเป็นตำแหน่งดยุกและคฤหาสถน์ประจำตระกูล เค้าจึงค้นพบว่าแหล่งที่มาของเงินไม่ได้มาจากธุรกิจปศุสัตว์เพียงอย่างเดียว แต่มีความเกี่ยวโยงกับโลกอาชญากรใต้ดิน และเขาในฐานะผู้นำตระกูลคนใหม่ต้องรับมือกับเรื่องราวเหล่านี้ให้ได้

The Gentlemen ซีรีส์ สนุกไหม

แม้จะเป็นซีรีส์ที่มีชื่อเดียวกับภาพยนตร์ แต่เนื้อเรื่องนั้นแตกต่างกัน กลุ่มตัวละครกลักก็แตกต่างกัน เพียงแต่ยกบรรยากาศและองคืประกอบบางส่วนของหนังมาใช้เท่านั้นเอง ความสนุกของ The Gentlemen อยู่ตรงที่เราจะได้เห็นตัวละครนำชีวิตตัวเองเข้าไปอยู่ในวังวนของปัญหาโดยไม่ได้ตั้งใจ และต้องพยายามแก้ความหายนะนั้นให้สำเร็จ ด้วยสไตล์เล่าเรื่องที่มีทีท่ายียวนนิดๆ กวนหน่อย บนพื้นหลังโลกอาชญากรรมที่ทุกคนแต่งตัวเป็นผู้ดี แม้จะรู้สึกว่าความดิบเถื่อนและความรุนแรงบนจอจะน้อยไปสักนิด ซึ่งเข้าใจได้ว่าเกิดจากการพยายามควบคุมเรทหนัง แต่ก็ยังเต้มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นซีรีส์ที่ดูได้เพลินๆ เลย

รีวิว The Gentlemen ซีรีส์ วงการอาชญากรใส่สูท เข้าแล้วออกยาก

ว่าด้วยความเป็น Guy Ritchie ผู้กำกับที่มีสไตล์เด่นชัด และผมก็เป็นแฟนหนังของเขาสุดๆ เมื่อผันตัวมาเป็นผู้สร้างแทนผู้กำกับ สไตล์หลายๆ อย่างก็จะถูกลดทอนลงไปบ้าง บทสนทนาต่างๆ อาจจะคมคายสุ้ไมไ่ด้ ความยียวนกวนประสาทอาจจะลดลงมาสักนิด จังหวะเล่าเรื่องอาจจะไม่คมเท่าปกติ แต่ก็ยังรักษามาตรฐานไว้ได้อย่างดีครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved