cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม คืนนี้ฝันดีหรือฝันร้าย

“Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม” คือภาพยนตร์ที่ผสมผสานระหว่างภาพยนตร์แนวดราม่าและแฟนตาซี และการแสดงของ Nicolas Cage ที่สร้างความน่าจดจำและเป็นเอกลักษณ์ เขียนและกำกับโดย Kristoffer Borgli นักแสดงหลักในภาพยนตร์นี้คือ Nicolas Cage, Julianne Nicholson, Michael Cera, Tim Meadows, Dylan Gelula, และ Dylan Baker

รีวิว Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม คืนนี้ฝันดีหรือฝันร้าย

เรื่องย่อ

Paul Matthews (Nicolas Cage) เป็นครูผู้สอนวิชาชีววิทยาธรรมดาๆ ที่ค่อนไปทางน่าเบื่อด้วยซ้ำ เขาและครอบครัวค่อนข้างพอใจกับชีวิตอันแสนธรรมดาของเขา แต่อยู่ดีๆ ตัวเขาเริ่มปรากฏในฝันของคนทั่วโลก ทำให้เขากลายเป็นคนดังขึ้นมาในชั่วข้ามคืน และแล้วทุกอย่างก็กลับตาลปัตรเมื่อตัวเขากลับไปโผล่ในฝันร้ายของผู้คนแทน

รีวิว Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม คืนนี้ฝันดีหรือฝันร้าย

Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม สนุกไหม

ไม่​ใช่​หนัง​สำหรับ​ทุก​คน​ ออก​จะ​เอื่อย​นิด​ๆ ด้วย เนื้อ​เรื่อง​เกี่ยวกับ​ชาย​ธรรมดา​ๆ น่า​เบื่อ​คน​นึง​ที่​อยู่​ดี​ๆ ก็​ไป​อยู่​ใน​ฝัน​ของ​ทุกคน​ ทำ​ให้​เขา​กลาย​เป็น​คนดัง ก่อน​ที่​ชีวิต​เขา​จะ​ค่อย​ๆ พัง​ทลาย​เมื่อ​ทุก​คน​เริ่ม​ฝัน​ร้าย​เกี่ยวกับ​เขา​ คำ​นิยาม​เรื่อง​นี้​ที่​ชอบ​ที่สุด​คือ “นี่​คือ​นิยายสตีเฟ่น คิง” มี​ความ​คอมเมดี้​ผสม​ทริลเลอร์​ และ​ตัว​ละคร​ที่​ค่อยๆ พังทลายทางด้านจิตใจ

8/10

Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม ควรดูหรือไม่ดู

หนังนิโคลัส เคจ ที่ไปโผล่ในความฝันคนอื่น
แนวดราม่า คอมเมดี้ ทริลเลอร์
หนังเอื่อยหน่อย แต่สนุก และแตกต่าง
ถ้าคุณเป็นคนดูหนังแนวเอื่อยๆ ได้ แนะนำครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved