cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว House of Benedict แลนด์มาร์คพัทยา ถ่ายรูปสวย (2024)

  • House of Benedict สถานที่ถ่ายรูป ไม่ใช่ร้านอาหาร คาเฟ่ แต่เป็นสถานที่มีร้านค้าเช่าภายในมากกว่า
  • ค่าเข้า 100 บาท เข้าได้ 2 รอบภายใน 3 วัน
  • ที่จอดรถเยอะ
  • ร้านของกินข้างในโอเค แต่ไม่บังคับซื้อ

ซื้อสินค้านี้ราคาดีที่สุด

ว่าจะมาหลายรอบแล้ว House of Benedict แลนด์มาร์ค ‘พัทยา‘ เปิดตั้งแต่ปลายปี 2022 อธิบายก่อนว่าที่นี่ไม่ใช่คาเฟ่ ไม่ใช่ร้านอาหาร เป็นสถานที่ถ่ายรูปที่มีร้านของกินละกัน เหมาะกับสาย Check-In ถ่ายภาพลง Social ลง IG, Tiktok รับรองไม่ผิดหวัง พร็อพสวย ที่จอดรถเยอะ

House of Benedict

พิกัดตามแผนที่ เข้าจาก ถ.สุขุมวิท หรือ ถนนเลียบหาดจอมเทียน Zone นี้ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ ค่อนข้างเยอะครับ ลองวางแผนดูก็ดีว่าไป A-B-C มาทีเอาให้คุ้ม

House of Benedict

เข้ามาเจอลานจอดรถ กว้างขวาง รถทัวร์ก็จอดได้

House of Benedict

ที่นี่คิดค่าเข้า 100 บาท เข้าได้ 2 รอบ (ภายใน 3 วัน) โอเคสำหรับคนถ่ายรูปแล้ว อยากถ่ายซ่อมอีกรอบ เข้ามาพบกับจุดถ่ายภาพต่างๆ ภายใน ที่นี่แบ่งเป็น 3 ชั้น มีทั้งธีมปราสาท ชายหาด บีชคลับ เข้าได้ทุก Zone พร้อม Outdoor Area ด้านหลัง

House of Benedict
House of Benedict
House of Benedict

มีร้านของกินภายใน ทั้งเบอร์เกอร์ คอร์นด๊อก หมูปิ้ง ไอติม ฯลฯ รวมถึงร้านกาแฟ และบาร์ เปิดขายช่วงเย็น (17.00-21.00) บางร้านมีส่วนลดนิดหน่อย ถ้าเน้นประหยัด อาจกินอะไรมาเลยจากข้างนอก แล้วเข้ามาถ่ายทีเดียว

House of Benedict
House of Benedict
House of Benedict

โดยรวม House of Benedict เป็นอีกจุดน่าแวะ สำหรับสาย Social รูปสวย มุมเยอะ กว้างขวาง อย่างที่บอกครับ พัทยามีร้านคาเฟ่ จุดเช็คอินเยอะมาก ลองวางแผนเพราะห่างกันไม่เยอะเท่าไหร่ ภาพถ่ายสวยๆ โดย iQOO 12 5G สมาร์ตโฟนรุ่นเด็ด เล่นเกมลื่น กล้องโหด ราคาเพียง 27,990 บาท สนใจกดสั่งด้านล่าง

(ใช้บริการวันที่ 13 มกราคม 2024)

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved