cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว RUSH BKK ผับใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ใจกลางสีลม (เมษายน 2024)

  • ผับสำหรับชาวเพศทางเลือก จับตลาดเกย์เป็นหลัก ทั้งนี้ ทุกเพศสามารถเที่ยวได้ ไม่มีข้อจำกัดใดๆ ไม่มี Dress Code
  • พื้นที่หลักอยู่บริเวณชั้น 3-5 ข้างร้าน GOD 
  • มีห้องมืด สำหรับประกอบกิจกาม (ยังไม่เปิด ณ วันที่ใช้บริการ)
  • ค่าเข้า 400 บาท ได้รับ 2 ดริ้งค์ พร้อมสาย Wristband
  • ร้านเปิดบริการ 21.00 – 3.00 น.

เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับ RUSH BKK ผับใหม่ ใจกลางสีลม เอาใจสายเที่ยวหุ่นลีน เจ้าของเดียวกับ BEEF (และ House of Heals) ล่าสุด Soft Opening แล้ว ต้องบอกว่าคนถล่มทลายสุด แม้คนจะไป BEEF, GOD, DJ Station มากกว่า เอาล่ะ เรามาสำรวจกันครับว่าที่นี่มีอะไรบ้าง เผื่อเป็นทางเลือกสำหรับสายเที่ยว อาจเบื่อซอย 2-4 อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง : )

RUSH BKK
RUSH BKK
RUSH BKK

หากคุณเคยมา GOD ร้าน RUSH อยู่ติดกันเลยครับ จุดซื้อตั๋วเข้าร้าน มีให้เลือก 2 แห่งคือ ร้าน PULSE (ตามภาพ) หรือ หน้าตึก RUSH ราคา 400 บาท ได้รับคูปอง 2 ดริ้งค์ พร้อม Wristband ส่วนคิวยาวมากๆ ของร้าน GOD ไม่เกี่ยวกัน เข้าผิดแถวเสียเวลาจ้า

RUSH BKK
RUSH BKK

สำหรับตึกนี้แบ่งเป็น 3 ร้าน เข้ามาพบกับร้าน Club Back Door + Kinky BKK (ชั้น 1-2) เน้นโชว์ อีเวนท์ นั่งชิลล์ ต้องซื้อ Drink แยก ไม่เกี่ยวกับคูปอง RUSH เหมาะกับสาย EDM, Performance Show ไม่แออัดเท่า RUSH รายละเอียดสามารถชมได้ที่ – https://www.facebook.com/clubbackdoorsilom

RUSH BKK

ของจริงเริ่มจากชั้น 3 จัดเป็น ‘Dark Room‘ ทางร้านเตรียมอุปกรณ์ เตียง เก้าอี้ ห้องอาบน้ำให้ประกอบกิจกรรม ณ วัน Soft Opening ยังไม่เปิดบริการส่วนนี้ คาดว่าเป็น Zone ได้รับความนิยมพอตัว ประมาณว่าดีลข้างบน เสร็จเลยข้างล่าง

RUSH BKK
RUSH BKK
RUSH BKK

ชั้น 4-5 เป็นโซน EDM เข้ามาเจอบาร์เครื่องดื่ม นำคูปองมาแลกตามรายการที่กำหนด ไม่พอค่อยจ่ายตังเพิ่ม ส่วนตัวคิดว่าดูอึดอัดไปหน่อย เพราะเพดานเตื้ย + คนเยอะ Sound ดี เพลงกลางเก่ากลางใหม่ จับกลุ่มนักเที่ยว Gen Z – Gen Y คุ้นเคยกับ Playlist แต่ไม่เน้นเกาหลีแบบ DJ Station นะครับ

ส่วนตัวแลก 2 ใบกับเหล้า Mixed แก้วใหญ่ บอกเลยว่าชงเข้มมาก บางคนคออ่อน ลงมาตุยข้างล่าง แนะนำทยอยแลกแก้วเล็กดีกว่า

RUSH BKK

ทั้งนี้ ช่วง Soft Opening อาจมีหลายอย่างติดขัด ทั้งสถานที่ไม่เพียงพอ (นักเที่ยวต่างชาติเยอะมาก) กับ Zone เปิดไม่ครบ ใครสนใจมาลอง Survey ก่อนสักยกก็ได้ อย่าง BEEF นี่คิดว่าคนเยอะไปละ รอกระแสซา / นอกเทศกาลค่อยลองเข้าอีกที

(ใช้บริการ วันที่ 12 เมษายน 2024)

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved