cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว Yellowjackets จากเหตุเครื่องบินตกนำไปสู่ความสยองอย่างไม่น่าเชื่อ

  • ซีรีส์ทีมฟุตบอลหญิงโรงเรียนมัธยมเครื่องบินตกที่นำไปสู่ความสยองขวัญ
  • ความยากในการดูอยุ่ที่ตัวละครเยอะ
  • แต่เรื่องราวน่าสนใจมากๆ จนอยากแนะนำให้ดู
  • ให้คะแนน 8/10

ซีรีส์ “Yellowjackets” เป็นซีรีส์ที่สร้างขึ้นโดย Ashley Lyle และ Bart Nickerson ผสมผสานระหว่างซีรีส์แนวเอาชีวิตรอด ชีวิตวัยรุ่น ดราม่า สยองขวัญ เข้าด้วยกัน

รีวิว Yellowjackets จากเหตุเครื่องบินตกนำไปสู่ความสยองอย่างไม่น่าเชื่อ

เรื่องย่อ

เรื่องราวของกลุ่มนักเตะฟุตบอลหญิงมัธยมศึกษาที่รอดชีวิตจากเครื่องบินที่ตกลงมาในป่าที่อยู่ลึกลับในปี 1996 โดยใช้วีธีเล่าเรื่องสลับไปมาระหว่างช่วงเด็กที่พวกเธอประสบเหตุการณ์เครื่องบินตก และต้องติดอยู่ในป่าร่วมปี กับเรื่องราวในปัจจุบันที่พวกเธอเจอ แต่เหตุการณ์ในป่าอันแสนโหดร้าย ที่พวกเธอพยายามลืมเลือนกลับมาหลอกหลอนพวกเธออีกครั้ง

รีวิว Yellowjackets จากเหตุเครื่องบินตกนำไปสู่ความสยองอย่างไม่น่าเชื่อ

Yellowjackets สนุกไหม

ความม​ยาก​ของ​เรื่อง​นี้​อยู่ที่ตัวละครที่ค่อนข้างเยอะ มีทั้งตอนเด็กและตอนโต นอกจากเราจะต้องมาจำว่าใครเป็นใคร มีบุคลิก มีนิสัยอย่างไร เป็นเพื่อนกับใครและไม่ชอบขี้หน้าใครแล้ว ยังต้องจำอีกด้วยว่าชื่ออะไร โตมาเป็นคนไหน ทำให้ช่วงแรกๆ ของซีรีส์จะหลุดๆ หน่อย แต่ถ้าคุณเริ่มจำได้แล้วว่าใครเป็นใครจะสนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องมาก ด้วยความคมคายของเนื้อเรื่อง และความฉลาดในการเล่าเรื่องที่ผูดกเหตุการณ์ในอดีตและปัจจุบันให้ส่งเสริมกันอย่างไม่น่าเชื่อ และสุดท้ายคือความดำมืด ความสยองของเรื่องที่จะค่อยๆ ไต่สูงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณจะไม่อยากเชื่อว่าจุดเริ่มที่เครื่องบินตกจะมาถึงจุดนี้ได้ แนะนำให้ดูเลยครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved