cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

TADA แอปเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย

  • โปรโมชั่นต้อนรับการเปิดตัวในกรุงเทพฯ สำหรับผู้ใช้บริการทุกท่าน และโอกาสในการสร้างรายได้สำหรับคนขับชาวไทย

  • คิดค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อย โดยไม่คิดค่าคอมมิชชั่น เพื่อให้เกิดราคาที่เป็นธรรม
  • มีแผนเปิดตัวบริการรถจักรยานยนต์และบริการอื่นๆ ในปี 2567

แอปเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น TADA สัญชาติสิงคโปร์ ได้เปิดตัวในประเทศไทยวันนี้ พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัว โดย TADA ได้ดำเนินกิจการมานานกว่า 5 ปีในประเทศสิงคโปร์ กัมพูชา และเวียดนาม ก่อนจะเปิดตัวในไทย

TADA เป็นส่วนหนึ่งของ MVLLABS Group บริษัทแห่งการขับเคลื่อนที่ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชน ซึ่งก่อตั้งโดยคุณเค วู บริษัทยังได้พัฒนารถยนต์ไฟฟ้า ONiON ที่ประสบความสำเร็จในโครงการนำร่องร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์หรือซีพีกรุ๊ปของประเทศไทย

โค้ดลดสูงสุด 300 บาท

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 พิเศษสุดกับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวมอบรีวอร์ดให้กับผู้ใช้แพลตฟอร์มรายใหม่เป็นส่วนลดมูลค่า 80 บาทสำหรับการเดินทางครั้งแรก โดยใส่โค้ด [IJOLNZ] ระหว่างการลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ส่วนผู้ใช้เดิมที่แนะนำเพื่อนใหม่มาใช้บริการแพลตฟอร์มจะได้รับส่วนลด 60 บาทสำหรับเพื่อนแต่ละคนที่ใช้บริการ

นอกจากนี้ TADA ยังมีโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวพิเศษสำหรับผู้ใช้ทุกคน รับส่วนลดสูงสุดถึง 300 บาทเมื่อใช้บริการ TADA ด้วยการใช้โค้ด [TADA60] ผู้โดยสารสามารถแลกส่วนลด 60 บาทต่อการเดินทางเพื่อใช้ในครั้งถัดไป รวมสูงสุดห้าเที่ยว โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

TADA แอปเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย

มีใบอนุญาตในไทยอย่างถูกต้อง

TADA เป็นหนึ่งในห้าแพลตฟอร์มบริการเรียกรถที่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานขนส่งทางบกของสิงคโปร์ (Singapore’s Land Transport Authority: LTA) ซึ่งได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารในสิงคโปร์มานานกว่า 5 ปี โดย TADA ได้เริ่มดำเนินการตามขั้นตอนของกรมการขนส่งทางบกของประเทศไทยในปี 2566 และได้รับใบอนุญาตให้บริการเรียกรถโดยสารจากกรมการขนส่งทางบกอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ไม่คิดค่าคอมมิชชั่น คิดเฉพาะค่าธรรมเนียมเพียงน้อยนิด

หัวใจสำคัญของแนวทางที่ไม่เหมือนใครของ TADA นี้ คือนวัตกรรมโมเดลแพลตฟอร์มแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น โดยบริษัทคาดว่าจะเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนของคนขับต่อไป ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่ให้โอกาสในการเดินทางแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับคนขับชาวไทย

ด้วยความร่วมมือกับบริษัทแท็กซี่ชั้นนำในประเทศ TADA ตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการกระบวนการเชิญชวนให้ผู้สนใจทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับรถและเริ่มขั้นตอนการลงทะเบียนได้ทันที คนขับรถยังสามารถเยี่ยมชมศูนย์ให้บริการคนขับ TADA Driver Centre ที่สำนักงานเลขที่ 2322 ชั้น 2 ซอยประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 เพื่อลงทะเบียนได้อีกด้วย

TADA แอปเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย

TADA เชื่อมั่นในการมอบประสบการณ์บริการเรียกรถที่เป็นธรรมและเสมอภาคกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยได้ให้คำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่นในการสร้างความเป็นธรรมและสร้างพลังสนับสนุนให้กับทุกฝ่าย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความเชื่อและแนวทางที่บริษัทยึดถือมาตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้ง ด้วยการคิดค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์มเพียงเล็กน้อยแทนค่าคอมมิชชั่น ทำให้ TADA สามารถเสนอราคาค่าโดยสารที่ไม่สูงและเป็นธรรมให้กับผู้โดยสาร ความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้บริษัทสร้างเครือข่ายการขนส่งที่โปร่งใส เป็นธรรม และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีมากขึ้นในประเทศไทย

TADA ยังมีแผนที่จะเปิดตัวบริการเรียกรถจักรยานยนต์และบริการอื่นๆ โดยคาดว่าจะเริ่มให้บริการได้ในปี 2567 นี้

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved