cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

สรุปไทม์ไลน์เส้นทางความรักระหว่าง Taylor Swift และ Joe Alwyn ก่อนมีข่าวลือเลิกรา

เป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่คนทั้งโลกจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องสาว Taylor Swift และนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ Joe Alwyn โดยทั้งสองมีความสัมพันธ์อันยาวนานกว่า 6 ปี ถือเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานที่สุดของ นักร้องสาว Taylor Swift เลยก็ว่าได้

แต่ข่าวลือล่าสุดต่างก็ทำให้คนทั้งโลกที่สนับสนุนคู่รักคู่นี้ต้องช็อคไปตาม ๆ กัน เมื่อมีแหล่งข่าวไม่เปิดเผยตัวตน ได้ออกมาให้ข้อมูลแก่สำนักข่าวในต่างประเทศว่า ความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องสาว Taylor Swift และนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ Joe Alwyn ได้จบสิ้นลงแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยการเลิกรานั้นเกิดขึ้นอย่างเรียบง่าย ไม่มีดราม่าใด ๆ และแฟน ๆ ต่างก็เสียใจที่เห็นความรักครั้งนี้ของเธอจบลง…

เรามาดูเส้นทางความรักของ Taylor Swift และ Joe Alwyn ตั้งแต่พบกันครั้งแรก จนถึงวันที่มีข่าวเลิกรากันค่ะ

คู่รักในฝัน

Taylor Swift และ Joe Alwyn คือนิยามของ #couplegoals พวกเขาเริ่มออกเดทกันครั้งแรกในปี 2016 โดย Taylor และ Joe Alwyn เป็นที่พูดถึงอย่างมากในเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว แต่แฟนคลับทั่วโลกก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นดีใจอย่างสุดขีดเมื่อได้เห็นทั้งคู่ด้วยกัน เรื่องราวความรักของพวกเขาดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่อย่างที่เราทราบกันดีว่า ไม่ใช่เทพนิยายทุกเรื่องที่จะจบลงอย่างมีความสุข

เรื่องราวความรักของ Taylor Swift และ Joe Alwyn เริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2016 ที่งาน Met Gala ซึ่งยังไม่เป็นชัดเจนว่าทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์กันได้อย่างไร แต่บางแหล่งข่าวเชื่อว่าทั้งสองได้รับการแนะนำผ่านเพื่อนร่วมอาชีพ ในเวลานั้น Taylor Swift กำลังมีความสัมพันธ์กับ Calvis Harris แต่ทั้งคู่ก็แยกทางกันหลังจากนั้นไม่นาน

และจากนั้นเธอก็ออกเดทกับ Tom Hiddleston แม้จะเป็นความสัมพันธ์ในช่วงสั้น ๆ เป็นความสัมพันธ์ที่รวดเร็วและเร่าร้อน แต่ก็มอดลงอย่างรวดเร็วในเดือนกันยายน

ในขณะเดียวกันนั้นเอง หากอ้างอิงจากเพลง Gorgoues ในขณะที่ Taylor Swift เดทกับ Tom Hiddleston อยู่นั้น เธอก็ดันแอบไปปิ๊งปั๊งเข้าอย่างจังกับ Joe Alwyn และดูเหมือนจะตกหลุมรัก Joe เข้าอย่างจัง แต่ในเวลานั้นที่เธอกำลังออกเดทอยู่กับ Tom Hiddleston อยู่ ถ้ากระโตกกระตากไปก็คงจะไม่เหมาะ เธอจึงแต่งเพลง “Gourgoues” แทนความรู้สึกตกหลุมรักเข้าอย่างจังให้แก่ Joe Alwyn

หลังจากนั้นก็ได้มีรายงานออกมาว่า Taylor Swift ออกเดทกับ Joe Alwyn มาหลายเดือนแล้ว แต่ทั้งคู่ยังเก็บความสัมพันธ์ในช่วงแรกนี้ไว้เป็นความลับ และแม้จะได้รับความสนใจจากทั่วโลก แต่ Taylor Swift และ Joe Alwyn ก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาให้พ้นจากสายตาของสาธารณชนเสมอ โดยทั้งสองเลือกที่จะให้ความสำคัญกับความรักที่พวกเขามีให้กันมากกว่าสถานะของความเป็นคนดัง

เส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

หากถามว่าทำไมแฟน ๆ ถึงเสียใจกันหนักมากสำหรับข่าวเลิกราระหว่าง Taylor Swift และ Joe Alwyn อันนี้ต้องเล่าย้อนไปก่อนว่า ก่อนจะพบกับ Joe Alwyn นั้น Taylor Swift เป็นที่รู้จักจากการมีความสัมพันธ์ดาราชื่อดังหลายคน เช่น Tom Hiddleston และ Calvin Harris โดยความสัมพันธ์ของเธอมักถูกสื่อวิจารณ์ นำไปสู่การคาดเดามากมายเกี่ยวกับชีวิตรักของเธอ ซึ่งแฟนคลับของ Taylor ต่างก็พากันคาดหวังให้เธอมีความรักที่มั่นคงและยืนยาวเสียที

อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์ที่ผ่านมาของเธอดูเหมือนจะไม่ได้ทำให้เธอท้อแท้กับความรัก อย่างที่รู้กันว่า Taylor Swift เรียนรู้จากความสัมพันธ์ในอดีตของเธอ และใช้สิ่งเหล่านั้นเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง และเมื่อเธอได้พบกับ Joe Alwyn เธอก็ตัดสินใจอย่างมีสติที่จะรักษาความสัมพันธ์ของทั้งเขาและเธอไว้เป็นความลับ โดยหวังว่าจะหลีกเลี่ยงจากการจับตามองของสื่อและแรงกดดันจากสาธารณะชน

ความรักเบ่งบาน

รายงานการออกเดทของ Taylor Swift และ Joe Alwyn ปรากฏขึ้นครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิปี 2017 ทำให้แฟนๆ คาดเดาเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ Taylor Swift เคยเปิดเผยเรื่องชีวิตคู่ของเธออย่างฉาวโฉ่ในอดีต แต่ข่าวลือเกี่ยวกับเธอและ Joe Alwyn เริ่มแพร่สะพัดหลังจากที่เธอเลิกรากับ Tom Hiddleston

และในขณะที่ทั้งคู่ยังคงไม่อยู่ในสายตาของสาธารณชนส่วนใหญ่ แฟนๆ ต่างก็เข้าใจอย่างรวดเร็วถึงคำบอกใบ้เล็กๆ น้อยๆ ในโซเชียลมีเดียของพวกเขาและเนื้อเพลงที่บอกใบ้ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

หลังจากการคาดเดาหลายเดือน ในที่สุด Taylor Swift และ Joe Alwyn ก็ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาในเดือนกันยายน 2559 โดยมีรายงานว่าทั้งสองคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังคงความสัมพันธ์โรแมนติกของพวกเขาทั้งคู่ไว้เป็นความลับ และการปรารถนาความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม การยืนยันดังกล่าวถือเป็นการเปิดบทใหม่ในเรื่องราวความรักของพวกเขา โดย Taylor Swift ดูมีความสุขและพอใจกับ Joe Alwyn

และแน่นอนว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ยังถูกอ้างถึงในเพลงของ Taylor Swift ด้วย โดยแฟนๆ คาดเดาว่าหลายเพลงจากอัลบั้ม Lover ของเธอได้รับแรงบันดาลใจจาก Joe Alwyn โดยรวมแล้ว การยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาถือเป็นช่วงเวลาสำคัญและเป็นการเปิดฉากสำหรับปีต่อ ๆ ไป

ความสัมพันธ์สุกงอม

Taylor Swift ออกอัลบั้ม Lover เพื่อเป็นการประกาศถึงเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับ Joe Alwyn ด้วยเนื้อเพลงแสนหวานอย่าง Gorgeous, Call It What You Want ไปจนถึงเพลง Lover และ Paper Rings ที่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์

Taylor Swift ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าความสัมพันธ์นี้เป็นความสุขสำหรับเธอ และแม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะถูกเก็บไว้ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แต่ Taylor Swift ก็อดไม่ได้ที่จะกล่าวถึงเขาผู้เป็นที่รักในเพลงของเธอ และแน่นอนว่าแฟนๆ ก็อดรู้สึกผูกพันกับเรื่องราวความรักของพวกเขาผ่านเนื้อเพลงไม่ได้อีกเช่นกัน

เห็นได้ชัดว่า Taylor Swift พบบางสิ่งที่พิเศษในตัวเขา และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถือเป็นจุดที่สดใสที่สุดในชีวิตของเธอ

ข่าวลือถึงการสิ้นสุดความสัมพันธ์

สำนักข่าว ET รายงานข่าวถึงการเลิกราของทั้งสอง โดยยืนยันว่าไม่มีความบาดหมางใด ๆ เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่ และพวกเขาก็ยังคงเป็นเพื่อนกันได้โดยไม่มีความรู้สึกขมขื่นใจใด ๆ แม้ในอดีต ทุกครั้งที่มีการเลิกรากับแฟนหนุ่ม Taylor Swift จะมีดราม่าเป็นข่าวใหญ่ตามมาเสมอ แต่ในคราวนี้ Taylor Swift สามารถยุติความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ Joe Alwyn ได้อย่างเป็นมิตร

ปัจจุบันยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากปากของนักร้องสาว Taylor Swift และนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ Joe Alwyn แต่เหล่าแฟนคลับต่างได้แต่ใช้โซเชี่ยลมีเดียในการส่งต่อความปรารถนาดีและแสดงความหวัง ว่าทั้งคู่จะยังเป็นเพื่อนกันได้ ในขณะที่หลายคนแสดงความเสียใจที่พวกเขาไม่สามารถเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันในฐานะคู่รักอีกต่อไป แต่พวกเขาจะจดจำความทรงจำในช่วงเวลาที่ Taylor Swift และ Joe Alwyn ใช้ร่วมกัน แม้จะอกหัก แต่แฟนๆ ก็ยังหวังว่าทั้งสองจะพบกับความสุขในอนาคต

แม้ว่าข่าวการเลิกราระหว่าง Taylor Swift และ Joe Alwyn อาจทำให้หลายคนตกใจ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าความสัมพันธ์นั้นซับซ้อนและอาจมีขึ้นและลงได้ และแม้ว่าทั้งคู่จะแยกทางกัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะยังคงกลายมาเป็นอีกหนึ่งความทรงจำของแฟนเพลงทั่วโลกที่ครั้งหนึ่งเคยแสนหวานและเงียบสงบของเธอ Taylor Swift

ขอขอบคุณที่มา: ET, Elle

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved