รีวิว Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม คืนนี้ฝันดีหรือฝันร้าย

“Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม” คือภาพยนตร์ที่ผสมผสานระหว่างภาพยนตร์แนวดราม่าและแฟนตาซี และการแสดงของ Nicolas Cage ที่สร้างความน่าจดจำและเป็นเอกลักษณ์ เขียนและกำกับโดย Kristoffer Borgli นักแสดงหลักในภาพยนตร์นี้คือ Nicolas Cage, Julianne Nicholson, Michael Cera, Tim Meadows, Dylan Gelula, และ Dylan Baker

รีวิว Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม คืนนี้ฝันดีหรือฝันร้าย 1

เรื่องย่อ

Paul Matthews (Nicolas Cage) เป็นครูผู้สอนวิชาชีววิทยาธรรมดาๆ ที่ค่อนไปทางน่าเบื่อด้วยซ้ำ เขาและครอบครัวค่อนข้างพอใจกับชีวิตอันแสนธรรมดาของเขา แต่อยู่ดีๆ ตัวเขาเริ่มปรากฏในฝันของคนทั่วโลก ทำให้เขากลายเป็นคนดังขึ้นมาในชั่วข้ามคืน และแล้วทุกอย่างก็กลับตาลปัตรเมื่อตัวเขากลับไปโผล่ในฝันร้ายของผู้คนแทน

รีวิว Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม คืนนี้ฝันดีหรือฝันร้าย 3

Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม สนุกไหม

ไม่​ใช่​หนัง​สำหรับ​ทุก​คน​ ออก​จะ​เอื่อย​นิด​ๆ ด้วย เนื้อ​เรื่อง​เกี่ยวกับ​ชาย​ธรรมดา​ๆ น่า​เบื่อ​คน​นึง​ที่​อยู่​ดี​ๆ ก็​ไป​อยู่​ใน​ฝัน​ของ​ทุกคน​ ทำ​ให้​เขา​กลาย​เป็น​คนดัง ก่อน​ที่​ชีวิต​เขา​จะ​ค่อย​ๆ พัง​ทลาย​เมื่อ​ทุก​คน​เริ่ม​ฝัน​ร้าย​เกี่ยวกับ​เขา​ คำ​นิยาม​เรื่อง​นี้​ที่​ชอบ​ที่สุด​คือ “นี่​คือ​นิยายสตีเฟ่น คิง” มี​ความ​คอมเมดี้​ผสม​ทริลเลอร์​ และ​ตัว​ละคร​ที่​ค่อยๆ พังทลายทางด้านจิตใจ

8/10

Dream Scenario คืนนี้จงฝันถึงผม ควรดูหรือไม่ดู

หนังนิโคลัส เคจ ที่ไปโผล่ในความฝันคนอื่น
แนวดราม่า คอมเมดี้ ทริลเลอร์
หนังเอื่อยหน่อย แต่สนุก และแตกต่าง
ถ้าคุณเป็นคนดูหนังแนวเอื่อยๆ ได้ แนะนำครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved