cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว Teenoi Express ตี๋น้อย เอ็กซ์เพรส บุฟเฟต์พรีเมียม เนื้อดีงาม เน้นนั่งคนเดียว 439 บาท

Teenoi Express (ตี๋น้อย เอ็กซ์เพรส) แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากตี๋น้อย เป็นร้านบุฟเฟต์สุกี้ระดับพรีเมียมในราคา 439 บาท Net. รวมเครื่องดื่มรีฟิลล์ ของหวาน เรียบร้อยแล้ว สาขาแรกเปิดที่อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน เวลาเปิดเหมือนสาขาปกติเลย 11 :00 น. – 03:00 น. สามารถดูคิวผ่านแอป QueQ ได้เหมือนกัน ร้านตั้งอยู่ชั้น 2 เหนือแมคโดนัลด์ ใกล้ๆ สตาร์บัคและ Bar-B-Q Plaza

ร้านใช้รูปแบบบุฟเฟต์สายพาน เน้นที่นั่งแบบเคาน์เตอร์เป็นหลัก มีโต๊ะสำหรับ 4 ท่านเพียง 4 โต๊ะเท่านั้น มีที่วางกระเป๋าอยู่ใต้โต๊ะด้วย

น้ำซุปสามารถเลือกได้ 2 ซุป มีให้เลือก 5 แบบ ดังนี้

  1. น้ำซุปกระดูกหมูทงคตสึ
  2. น้ำซุปเห็ดหอม
  3. น้ำซุปต้มยำ
  4. น้ำซุปดำ
  5. น้ำซุปหม่าล่า

เทียบกับตี๋น้อยปกติคือจะไม่มีน้ำซุปใส แต่ถูกแทนที่ด้วยน้ำซุปเห็ดหอม

น้ำเป็นรีฟิลล์ ต้องเดินไปกดเอง มีให้เลือกเป็นน้ำอัดลม, น้ำพันช์, น้ำชาหอมหมื่นลี้ ตัวนี้ชอบครับ หวานไม่มาก, น้ำชาเขียวเลม่อน, น้ำชาองุ่น, ชานมไต้หวัน และ น้ำเปล่า

ของทานเล่นเป็นของทอด 3 ชนิด ได้แก่ เกี๊ยวกุ้งทอด ที่เป็นกุ้งตัวๆ เลย, เกี๊ยวซ่าทอด และ โดนัทไส้ชีส น้ำจิ้มของทอดจะมีแค่น้ำจิ้มไก่ และมีข้าวเปล่าให้ตักด้วย

น้ำจิ้มนอกจากน้ำจิ้มสุกี้สูตรตี๋น้อยแล้ว จะมีน้ำจิ้มถั่ว น้ำจิ้มพอนซึโชยุ และ น้ำจิ้มซีฟู้ดให้เลือกด้วย น้ำจิ้มต้องเดินไปตักเองเช่นกัน จะไม่มีตั้งอยู่ที่โต๊ะแบบตี๋น้อยสาขาปกติ

สำหรับการสั่งอาหาร เมนูทั่วๆ ไปจะมาตามสายพาน แต่เมนูเนื้อสัตว์ กุ้ง ของหวาน ใช้วิธีการสแกน QR Code และสั่งผ่านมือถือ จะมีเมนูให้ซื้อ 1 อย่างคือ ไข่ไก่เกรดทานดิบ ฟองละ 10 บาท

รีวิว Teenoi Express ตี๋น้อย เอ็กซ์เพรส บุฟเฟต์พรีเมียม เนื้อดีงาม เน้นนั่งคนเดียว 439 บาท

นอกจากเมนูพื้นฐานที่เจอได้ในตี๋น้อยทั่วไปแล้ว จะมีเมนูพิเศษเพิ่มเข้ามาพอสมควร เช่น กุ้งแก้ว, เกี๊ยวกุ้งที่ใช้กุ้งเป็นตัวๆ, ปลาแผ่นเกาหลี,เครื่องใน, เส้นแบบต่างๆ ที่ใส่ในซุปหม่าล่า เป็นต้น

หลายๆ เมนูดูพรีเมียมกว่าตี๋น้อยปกติ เช่น ผักต่างๆ และ ตับสด

ส่วนเนื้อพรีเมียมหน้าตาดีมากครับ

ความดีงามอีกอย่างของตี๋น้อย เอ็กซ์เพรสคือ รับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตด้วย ไม่มีชาร์จเพิ่ม

รีวิว Teenoi Express ตี๋น้อย เอ็กซ์เพรส บุฟเฟต์พรีเมียม เนื้อดีงาม เน้นนั่งคนเดียว 439 บาท

สรุปแล้วถือว่าคุ้มราคา เวลายาวถึง 2 ชม. ใครสายเนื้อคุ้มเพราะเนื้อดีจริง ซุปหม่าล่าแซ่บ วัตถุดิบหลายๆ อย่ามีการอัปเกรดจากปกติ สำหรับใครที่มากินกับกลุ่มเพื่อนอาจไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่เพราะเน้นนั่งบาร์เป็นหลัก กับเก้าอี้ที่นั่งไม่สบายนัก และทางเดินไปเติมน้ำ ตักของทอดและน้ำจิ้มที่ค่อนข้างไกลครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved