cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Lisa ฉลองเพลง Money มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify ด้วยการทำอาหารไทย

Spotify เปิดตัวรายการ “Billions Club: The Series” EP 4 โดยมี Lisa เป็นแขกรับเชิญคนล่าสุด ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่มีศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายคนเข้ามาร่วมฉลองความสำเร็จหลังเพลงของพวกเขามียอดสตรีมเกิน 1 พันล้านครั้งบน Spotify

แฟน ๆ สามารถติดตามชม Lisa ฉลองความสำเร็จ หลังเพลงฮิต “Money” มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify โดยเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เพลง “Money” กลายเป็นเพลงแรกของ Lisa ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Billions Club ของ Spotify และทำให้ Lisa เป็นศิลปิน K-Pop หญิงคนแรกที่มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify โดย Lisa ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Billions Club: The Series” ขณะที่กำลังอยู่ในกรุงปารีสของประเทศฝรั่งเศส และฉลองช่วงเวลาพิเศษนี้ด้วยการทำเมนูอาหารยอดฮิตประจำครัวไทยอย่าง “ไข่เจียวกุ้ง” นอกจากนี้ Lisa ยังเป็นศิลปินเดี่ยว K-Pop คนแรกที่ได้ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ยอดนิยมสุดปังอย่าง Today’s Top Hits หลังจากปล่อยเพลง “Money” เมื่อปีก่อนอีกด้วย

Lisa เผยความในใจหลังเพลง “Money” มียอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้งว่า “Lisa ดีใจมากค่ะที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Billions Club ของ Spotify ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลง “Money” และทำให้ Lisa ประสบความสำเร็จขนาดนี้ นี่เป็นสิ่งที่ Lisa จะจดจำไปชั่วชีวิตเลยค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมรายการ “Billions Club: The Series” EP 4 ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเพลย์ลิสต์ Today’s Top Hits ของ Spotify ได้ที่ InstagramTikTok และ Youtube 

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved