cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Dreame เปิดตัวเครื่องกำจัดขนและเครื่องดูดฝุ่น พร้อมโค้ดลด Shopee 2.2

  • Dreame เปิดสินค้าไฮไลต์ใหม่ 3 รุ่น ในแคมเปญ 2.2 ลดเดือดแบรนด์ดัง ลดเพิ่มสูงสุดถึง 2,000 บาท

ซื้อสินค้านี้ราคาดีที่สุด

Dreame Thailand เปิดตัวสินค้าใหม่ร่วมกับ Shopee 2.2 พร้อมโค้ดพิเศษถูกที่สุด โดยมีสินค้าใหม่ชูโรงอย่าง Dreame Sapphire IPL Hair Removal เครื่องกำจัดขนด้วยความเย็นไม่ทำลายผิว Dreame H13 Pro เครื่องดูดฝุ่นถูกพื้นหัวแปรงมีไฟ LED และ Dreame Bot L10S Pro Ultra เครื่องทำความสะอาดพื้นแบบครบในเครื่องเดียว

Dreame Sapphire IPL Hair Removal

กำจัดขนด้วยความเย็นแบบไม่ทำลายผิว ด้วยเทคโนโลยี Sapphire Ice-cooling ที่ให้ความเย็นถึงขีดสุด  โดย Sapphire Ice-cooling มีอุณหภูมิที่เป็นมิตรกับผิวที่อยู่ที่ 500F ทำให้มีความเย็นสบายและปลอดภัย Dreame Sapphire IPL Hair Removal ไม่เพียงเพิ่มระดับความเย็นให้กับผู้ใช้งาน ยังลดการเกิดผลข้างเคียงต่อผู้ใช้ และยังเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษาด้วยเพียงการกดเบา ๆ ลงบนบริเวณที่ต้องการกำจัดขน ซึ่งใช้งานได้ง่าย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ   อีกทั้งยังมี Energy Levels ที่ปรับได้ถึง 8 ระดับ ซึ่งสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามความต้องการให้เหมาะสมกับผิว  โดยมีระบบ Touch Screen ที่ล้ำสมัย สะดวกสบาย ช่วยทำให้การใช้งานง่ายดียิ่งขึ้นไปอีก  ใน Dreame Sapphire IPL Hair Removal ยังมีระบบที่มีชื่อว่า Auto-Glide Method  ซึ่งเป็นโหมดอัตโนมัติ  ที่ทำให้การใช้งานง่ายและตรงจุดไม่ต้องใช้แรงมือในการกดเครื่อง ซึ่งเมื่อเราเคลื่อนเครื่องไปบนผิวหนัง ระบบจะยิงเลเซอร์ไปโดยอัตโนมัติทันที  ด้วยเทคโนโลยี IPL (Intense Pulse Light)  เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับผิวหนัง เหมาะสำหรับการกำจัดขนอย่างถาวร ด้วยคลื่นแสงความหนาแน่นสูง  ซึ่ง Dreame Sapphire IPL Hair Removal มีประสิทธิภาพและเห็นผลในเวลา 3 สัปดาห์ อีกด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 8,990  บาทเท่านั้น

Dreame เปิดตัวเครื่องกำจัดขนและเครื่องดูดฝุ่น พร้อมโค้ดลด Shopee 2.2

Dreame H13 Pro

มาพร้อมกับ เทคโนโลยี ล้างทำความสะอาดแปรงด้วยน้ำร้อนถึง 60°C รวมถึงยังล้างเครื่องด้วยน้ำร้อนแบบอัตโนมัติ ทำให้ขจัดคราบความมันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และยังมีเทคโนโลยีเป่าลมร้อนแห้งเร็วภายใน 30 นาที พร้อมกับระบบกำจัดเชื้อ 3 ชั้น  กำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% และหัวแปรงซิลเวอร์ไอออน ช่วยต้านเชื้อและป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย Dreame H13 Pro มีระบบขับเคลื่อนที่เรียกว่า GlideWheel โดยสามารถเคลื่อนไปข้างหน้าและถอยหลังได้อย่างง่ายดาย รวมถึงมีแรงดูดถึง 18,000Pa  สามารถทำความสะอาดชิดขอบผนังได้ถึงสองด้าน และยังมีหัวแปรงที่มีไฟ LED ที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่มืด ช่วยให้คุณไม่พลาดกับการทำความสะอาดสิ่งสกปรกทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 19,990 บาทเท่านั้น

Dreame เปิดตัวเครื่องกำจัดขนและเครื่องดูดฝุ่น พร้อมโค้ดลด Shopee 2.2

Dreame Bot L10S Pro Ultra Heat Robot Vacuum and Mop Cleaner

มาพร้อมกับระบบ Self-Cleaning ทำความสะอาด Mop ด้วยน้ำร้อน 58 องศา โดยมีถุงเก็บฝุ่น ที่เก็บได้นานถึง 75 วัน ทำให้ไม่ต้องสัมผัสกับฝุ่นบ่อยๆ  ซึ่งสมารถทำความสะอาดได้ทุกซอกมุม เพราะมีเทคโนโลยี MopExtend ตัว DuoScrub จะช่วยทำความสะอาดมุมลึกที่เข้าไม่ถึงแบบ Auto และยังสามารถสั่งงานผ่านมือถือใน Application Dreamehome พร้อมดู VDO ภายในบ้านแบบเรียลไทม์ ที่บ้านไหนมีสัตว์เลี้ยงเราว่าต้องชอบหุ่นยนต์เครื่องนี้อย่างแน่นอน ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 30,990  บาทเท่านั้น

Dreame เปิดตัวเครื่องกำจัดขนและเครื่องดูดฝุ่น พร้อมโค้ดลด Shopee 2.2

ดีลและโค้ดลด

พิเศษนอกจากนี้สำหรับลูกค้ารับของขวัญ

  • เมื่อซื้อ Dreame Sapphire IPL Hair Removal  และ  Dreame H13 Pro จะได้รับ Dreame Sapphire IPL Hair Removal : รับ Dreame Hair Gleam สี Pink  มูลค่า 2,590 บาท ( 50 ออเดอร์แรกเท่านั้น )
  • Dreame H13 :   รับ Maimo Flow Smart Watch  มูลค่า 1,199 บาท ( 50 ออเดอร์แรกเท่านั้น )

โค้ดลด

  • MIDNIGHT22 | ส่วนลด 50% สูงสุด 100.- โค้ดเด็ด 4 เวลา 00:00 |12:00 | 18:00 | 21:00 
  • Highlight โค้ดเด็ดตลอดวัน
  • MALL2222 | ส่วนลด Mall 2,222.- ขั้นต่ำ 9,999.-
  • MALL2000 | ส่วนลด Mall 2,000.-  ขั้นต่ำ 9,999.- 
  • 15MALL22 | ส่วนลด Mall 15% Max 1,000.- ขั้นต่ำ 0.-  

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved