หัวเว่ยปล่อยอัปเกรด HUAWEI TruSeenTM 5.5 ให้ครอบคลุมด้านตรวจสุขภาพ

HUAWEI WATCH FIT3 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการตรวจสอบตัวบ่งชี้สุขภาพ HUAWEI TruSeenTM 5.5 ที่อัปเกรดใหม่[1] ซึ่งนําความแม่นยําและประสิทธิภาพมาใช้ในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการออกกําลังกายและสุขภาพประจําวันได้อย่างเป็นวิทยาศาสตร์และชาญฉลาดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อัปเกรดเทคโนโลยี HUAWEI TruSeenTM 5.5 ครอบคลุมข้อมูลและวัดค่าไวยิ่งขึ้น

HUAWEI TruSeenTM 5.5 ใช้ประโยชน์จากอัลกอริทึม AI เพิ่มประสิทธิภาพการอ่านข้อมูลจากการอ่านค่าออปติคัลจริงจากเซ็นเซอร์ โดยประกอบด้วยอัลกอริทึมเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณหลายช่องสัญญาณซึ่งฝังรากลึกมาจากการเรียนรู้ AI เอกสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ย เพื่อให้แน่ใจว่าการอ่านอัตราการเต้นของหัวใจจะแม่นยําขณะออกกำลังกาย

หัวเว่ยปล่อยอัปเกรด HUAWEI TruSeenTM 5.5 ให้ครอบคลุมด้านตรวจสุขภาพ 1

ขณะนี้อัลกอริทึมมีฟังก์ชันการเรียนรู้ด้วยตนเองทางออนไลน์ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพความสามารถในการตรวจสอบในสถานการณ์ที่มีสัญญาณอ่อน เช่น ในสภาพแวดล้อมที่หนาวเย็นและสําหรับบุคคลที่มีข้อมือเล็กกว่า จึงช่วยเพิ่มความเสถียรของการตรวจสอบตัวบ่งชี้สุขภาพได้ถึง 30%[2] อินเทอร์เฟซใหม่มีคุณสมบัติการนับถอยหลัง 25 วินาที ซึ่งหมายความว่าการวัดจะใช้เวลาไม่เกิน 25 วินาที ซึ่งเร็วกว่าเดิมทําให้การวัดทั้งรวดเร็วและแม่นยํายิ่งขึ้น ระบบนี้รองรับการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจและออกซิเจนในเลือดอย่างต่อเนื่อง ทําให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบข้อมูลประวัติได้ทุกเมื่อ ทําให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง[3]

การติดตามรอบประจําเดือนและบันทึกจากสมาร์ทวอทช์ได้โดยตรง

HUAWEI WATCH FIT3 ผนวกรวมคุณสมบัติขั้นสูงสําหรับการจัดการรอบประจําเดือนไว้ด้วยกัน เพื่อนําเสนอระบบดูแลสุขภาพของผู้หญิงอย่างครบวงจร คุณสมบัตินี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลเกี่ยวกับรอบประจําเดือนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเข้าใจง่าย

หัวเว่ยปล่อยอัปเกรด HUAWEI TruSeenTM 5.5 ให้ครอบคลุมด้านตรวจสุขภาพ 3

โดยรองรับฟีเจอร์ Calendar View ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลปฏิทินรอบปัจจุบัน ก่อนหน้า และที่กําลังจะมาถึงได้อย่างรวดเร็ว คุณสมบัติการบันทึกอาการที่เพิ่มเข้ามาใหม่จากสมาร์ทวอทช์ได้โดยตรงช่วยให้การบันทึกและแก้ไขวันที่เริ่มต้นและวันที่สิ้นสุดของประจําเดือนสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการบันทึกอาการต่าง ๆ เช่น ความเข้มของการไหลและการปวดประจําเดือน โดยข้อมูลจะซิงค์กับแอปอย่างราบรื่นเพื่อการจัดการร่วมกันอย่างชาญฉลาด อีกทั้งยังมีการแนะนําการออกกําลังกายแบบยืดกล้ามเนื้อที่ผ่อนคลายเพื่อช่วยปรับกิจวัตรการออกกําลังกายให้เข้ากับรอบประจําเดือน เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายและสุขภาพที่ดีตลอดทั้งเดือน

ราคาและโปรโมชันให้คุณฟิตในดีลพิเศษ

หัวเว่ยปล่อยอัปเกรด HUAWEI TruSeenTM 5.5 ให้ครอบคลุมด้านตรวจสุขภาพ 5

HUAWEI WATCH FIT 3 มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567 เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


[1] ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ไม่สามารถวิคเราะห์ วินิจฉัยหรือรักษาภาวะหรือโรคใด ๆ ได้ ค่าที่ตรวจวัดได้ใช้ในการอ้างอิงเบื้องต้นเท่านั้น

[2] ข้อมูลจาก Huawei Labs

[3] ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ไม่สามารถวิคเราะห์ วินิจฉัยหรือรักษาภาวะหรือโรคใด ๆ ได้ ค่าที่ตรวจวัดได้ใช้ในการอ้างอิงเบื้องต้นเท่านั้น

ไม่พบข้อมูล

Reset

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved