ไปสิงคโปร์ซื้อซิมอะไรดี? ถูกและคุ้ม

ซื้อสินค้านี้ราคาดีที่สุด

สำหรับคนที่กำลังเดินทางไปสิงคโปร์ สอ่งหนึ่งที่สำคัญคือซิมพร้อมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับใช้ที่สิงคโปร์ ทั้งเอาไว้เพื่อติดต่อกับคนอื่นๆ และใช้งานแอปแผนที่ และแอปซื้อบัตรเข้าสถานที่ต่างๆ วันนี้ผมเลยขอมาแนะนำซิมที่ผมเลือกใช้ตอนไปสิงคโปร์เลย ราคาค่อนข้างถูกและโปรดีมากๆ ก็คือใช้ซิมของสิงคโปร์เองเลย เพราะค่าเน็ตที่นู่นถูกกว่าที่ไทยพอสมควรครับ โดยผมเลือกใช้ของ Singtel ซึ่งราคาที่จ่ายไปนั้นได้อินเทอร์เน็ตมากกว่าซื้อซิมไทยหลายเท่ามากๆ

ซิม Singtel จะมีทั้งเน็ตและโทรมาครบเลย โดยจะมีหลายโปรให้เลือก อย่างแรกที่ต้องเลือกคือจะใช้ 4G หรือ 5G ซึ่งจากที่ใช้งานมา 4G ก็สามารถใช้งานได้ครับ สัญญาณครอบคลุมดี ความเร็วเพียงพอใช้งานทั่วๆ ไป สำหรับแพ็คที่ผมซื้อไปคือแพ็คอินเทอร์เน็ต 100GB ใช้งานได้ 14 วัน โทรหากันในสิงคโปร์ฟรี โทรกลับไทยได้ 90 นาที ทั้งหมดนี้ในราคา 267 บาทเท่านั้น

ไปสิงคโปร์ซื้อซิมอะไรดี? ถูกและคุ้ม 1

วิธีสั่งซื้อสามารถสั่งซื้อผ่านทาง Klook ได้จากประเทศไทยเลย และไปรับซิมที่สิงคโปร์ โดยเลือกได้ว่าจะรับที่สนามบินหรือรับที่ร้าน Singtel ซึ่งผมเลือกรับที่สนามบินครับ พอบินไปถึง รับกระเป๋า เดินออกมานิดเดียวจะเจอกับที่รับแลกเงินใหญ่ๆ ซึ่งตรงนั้นจะเป็นที่รับซิมด้วย สามารถเดินเข้าไปบอกได้เลยว่ามารับซิม และยื่นบาร์โค้ดที่ได้มาจาก Klook ให้พนักงานพร้อมพาสปอร์ต เราก็จะได้ซิมมา ขั้นตอนใช้เวลาน้อยมากถ้าไม่มีคิว

ไปสิงคโปร์ซื้อซิมอะไรดี? ถูกและคุ้ม 3

ซิมที่ได้มาจะเหมือนซื้อซิมจากไทยเลย คือมาเป็นการ์ดพลาสติกที่มีซิมอยู่ เราสามารถแกะซิมมาใส่มือถือเราได้เลย ซิมจะใช้งานได้ทันที ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมทั้งสิ้นครับ

ไปสิงคโปร์ซื้อซิมอะไรดี? ถูกและคุ้ม 5

ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับใครที่จะไปเที่ยวสิงคโปร์ครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved