ติดปีกทะยานสู่อาชีพในฝันกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ที่งาน Sky Career Festival 2024

  • เวียตเจ็ทไทยแลนด์จัดงาน “Sky Career Festival 2024” ในวันที่ 15 มิถุนายน 2567
  • เพื่อรับสมัครบุคลากรคุณภาพเข้าร่วมงานกับสายการบินชั้นนำ
  • เปิดรับสมัครตำแหน่งต่างๆ เช่น ลูกเรือ นักเรียนการบิน ช่างซ่อมบำรุงอากาศยาน
  • มีความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบินและกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมสนุก

เวียตเจ็ทไทยแลนด์ประกาศเตรียมจัดมหกรรมจัดหางานครั้งใหญ่แห่งปี ‘Sky Career Festival 2024’ ในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน เพื่อเฟ้นหาบุคลากรคุณภาพเข้าร่วมงานกับสายการบินชั้นนำ เตรียมรองรับแผนขยายเที่ยวบินและเครือข่ายเส้นทางบิน สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดรับสมัครงานหลายตำแหน่ง อาทิ ลูกเรือ นักเรียนการบิน ช่างซ่อมบำรุงอากาศยาน และอื่น ๆ พร้อมด้วยความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบินจากผู้เชี่ยวชาญ และกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัล รวมถึงเพลิดเพลินกับการแสดงตลอดงาน

ติดปีกทะยานสู่อาชีพในฝันกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ที่งาน Sky Career Festival 2024 1

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เวียตเจ็ทไทยแลนด์ กล่าวว่า “Sky Career Festival คือความมุ่งมั่นของเราในการเฟ้นหาบุคลากรคุณภาพและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อรองรับแผนขยายเที่ยวบิน งานนี้มีส่วนสำคัญในการเติมเต็มความฝันและส่งเสริมความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับสายการบินชั้นนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในปีนี้ เราเปิดรับสมัครนักเรียนการบินภายใต้โครงการหลักสูตรการฝึกอบรมที่มีมาตรฐานสูงสุดเพื่อพัฒนาและเตรียมความพร้อมสำหรับนักบินรุ่นใหม่ที่ต้องการร่วมงานกับสายการบินเชิงพาณิชย์

พร้อมกันนี้ เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ร่วมกับ บริษัท บางกอกเอวิเอชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โรงเรียนการบิน BAC สถาบันฝึกสอนการบินที่ได้รับการรับรองหลักสูตรจากกรมการบินพลเรือน และ Royal Melbourne Institute of Technology University (RMIT) มหาวิทยาลัยชั้นนำในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เตรียมเปิดตัวโครงการฝึกอบรมนักบิน พร้อมเปิดรับสมัครนักเรียนการบินเพื่อพัฒนาและเตรียมความพร้อมสำหรับนักบินรุ่นใหม่ที่ต้องการร่วมงานกับสายการบินเชิงพาณิชย์ผ่านหลักสูตรอบรมที่ครอบคลุมจากสถาบันที่มีชื่อเสียงทั้งสองแห่ง โครงการดังกล่าวตอกย้ำความมุ่งมั่นของเวียตเจ็ทไทยแลนด์สู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และความทุ่มเทในการส่งเสริมผู้มีความสามารถและมุ่งมั่นในการทำงานกับสายการบินฯ ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวได้ที่งาน Sky Career Festival 2024 เพื่อออกเดินทางตามความฝัน ติดปีกทะยานสู่อาชีพนักบินกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์

งาน Sky Career Festival เป็นมหกรรมจัดหางานครั้งใหญ่แห่งปีของเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ซึ่งจัดเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ค้นหาเส้นทางอาชีพในองค์กรระหว่างประเทศชั้นนำ ไม่เพียงแต่โอกาสในการทำงานในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภูมิภาคเอเชียโดยรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเวียดนาม

ในฐานะหนึ่งในสายการบินชั้นนำของไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะมอบสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นมืออาชีพให้กับพนักงาน โอกาสในการก้าวหน้าทางอาชีพ และสวัสดิการที่เป็นเลิศ มอบโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ในการค้นหาเส้นทางอาชีพในฝันที่หลากหลาย พร้อม ๆ กับการขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง

งาน ‘Sky Career Festival 2024’ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดพิเศษและค้นคว้าโอกาสในการทำงานในอุตสาหกรรมการบินกับเวียตเจ็ทไทยแลนด์ ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 18.00 น. ติดตามข่าวสาร ตารางงาน และรายงานสดจากงานได้ที่ www.vietjetair.com www.facebook.com/VietJetThailand และ Line Official Account: @ThaiVietjet

ไม่พบข้อมูล

Reset

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved